ระบบจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์

        ระบบจัดเก็บเอกสารออนไลน์ หรือ Electronic Document Management System (EDms) คือ ระบบที่พัฒนาขึ้นเพื่อการลดการใช้กระดาษในสำนักงาน โดยการเก็บเอกสารทั้งหมดในรูปแบบไฟล์ออนไลน์ นอกจากจะลดค่าใช้จ่ายในการใช้กระดาษแล้ว ยังลดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บด้วย และยังสามารถสืบค้นได้ง่ายอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Skip to content